วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

โปรแกรมใส่ effect ให้ภาพสวยแปลกตาแบบง่ายสุด ๆ | Easy Photo Effects 2.1


ปกติแล้วถ้าเราต้องการจะใส่ Effect หรือ filter แปลก ๆ ลงในภาพของเราเราก็จำเป็นที่จะต้องไปเปิดโปรแกรมแต่งภาพใหญ่ ๆ อย่าง Adobe photoshop แล้วก็ต้องหา filter หรือ Plug-ins ที่ใช้ในการทำ Effect นั้น ๆ มาติดตั้งลงใน photoshop อีกทีจึงจะสามารถใช้ filter นั้น ๆ ในการทำให้รูปภาพมีความสวยงามและแตกต่างได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องวุ่นวายไม่ใช่น้อย


แต่ตอนนี้ด้วยโปรแกรม  Easy Photo Effects 2.1 เราสามารถที่จะใส่ Effect ในภาพของเราได้อย่างง่ายดาย เพราะโปรแกรมรี Effect สวยงามแปลกตามาให้เราเลือกใช้มากมาย เช่น การทำภาพนูน,ทำสีซีเปีย,ขาวดำ, และอื่น ๆ ที่จะช่วยทำให้ภาพถ่ายธรรมดาของเรากลายเป็นภาพที่ถูกใส่ Effect อย่างสวยงามและสามารถนำไปใช้งานได้ทันที