วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

Comodo dragon 16.1 | ฟรี Web browser เน้นความปลอดภัย สายพันธุ์ Chrome


Comodo dragon 16.1 Free web browser ที่ถูกพัฒนาขึ้นบน โครเมี่ยม ซึ่งเป็น เอ็นจิ้นเดียวกับ Google Chrome นั่นเอง โดยตัว Comodo dragon  นี้ได้ถูกเสริมความสามารถในด้านการรักษาความปลอดภัยให้สูงขึ้นมากเป็นพิเศษ ให้สมกับ ชื่อ Comodo ที่เป็นผู้ผลิต ซอฟท์แวร์ด้านรักษาความปลอดภัยที่มีชื่อเสียง


โดย Comodo dragon 16.1 ได้ถูกเพิ่มในส่วนของ DNS Server ซึ่งเป็นของ Comodo เอง โดยเจ้า Server ตัวนี้จะทำหน้าที่ในการตรวจสอบการเข้าถึง เว็บไซด์ ที่มีอันตราย และจะทำการบล็อกให้เราอัตโนมัติที่มีการเรียกเข้าไป  จึงช่วยทำให้เราปลอดภัยจากบรรดามัลแวร์ทั้งหลายได้เป็นอย่างดี (มีผลกับทุก Browser ในเครื่อง) 
ส่วนในด้านการใช้งาน Comodo dragon ได้ถูก Optimize มาเป็นอย่างดี ให้สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว การเปิดหน้าเว็บไซด์ต่าง ๆ ทำได้ดี ดูหนัง ฟังเพลง ราบลื่นไม่มีกระตุก ดูยูทูปก็สบาย (แถมยังฟังเพลงจาก Gmember ได้ (ในขณะที่ Chrome ฟังไม่ได้)  เอ๊า!

การใช้งาน อับเดทเว็บ,บล็อค ก็ทำได้ดี มีระบบรักษาความปลอดภัย Username ,password ด้วย การทำงานก็ไหลลื่น พิมพ์ตัวหนังสือก็ไหลลื่นดี ไม่ผิดเพี้ยน  อับโหลดรูปภาพก็รวดเร็วว่องไวช่วยให้งานเสร็จเร็วขึ้นเป็นอย่างมาก

ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Chrome แต่ต้องการ ฟังก์ชั่นรักษาความปลอดภัยที่สูงขึ้น ลองโหลด Comodo dragon 16.1 ไปใช้ดูครับ รับรองไม่ผิดหวัง